เอเยนต์คู่ใจของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ อย่าง ดูบอล เคีย ชูรับเชียน ได้ออกมาเผยออกมาว่า นักฟุตบอลในการควบคุมดูแลของเขา ต้องการที่จะกลับไปโลดแล่นในดินแดนผู้ดีอีกที

ปัจจุบันได้มีกล่าวว่า เคีย ชูรับเชียน เอเยนต์ของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ ผู้เล่นคนสำคัญของ บาร์เซโลนา สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน ได้ออกมาเผยออกมาว่า นักฟุตบอลในการปกครองของเขาอย่าง คูตินโญ ต้องการที่จะกลับไปค้าลำแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกทีหากทำเป็น

สำหรับผู้เล่นคนสำคัญวัย 27 ปีอย่าง คูตินโญ แผนภูมิชีวิตการค้าขายลำแข้งของเขาจำเป็นต้องต่ำลงไปเรื่อยข้างหลังตกลงใจออกมาจาก หงส์แดง เพื่อไปค้าลำแข้งกับ บาร์เซโลนา เนื่องจากการที่เขาไปค้าลำแข้งที่ดินดินแดนวัวกระทิงดุในปีนั้น เขาก็ไม่อาจจะโชว์ฟอร์มกับ “เจ้าบุญทุ่ม” ก้าวหน้า ดูบอล จนถึงทำให้เขาจะต้องถูกส่งตัวไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ยอดกลุ่มดังในประเทศเยอรมัน ตรงเวลา 1 ปี ด้วยข้อตกลงยืมตัว

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จบลง ผมรู้สึกว่า ดูบอล มันไม่ใช่ความลับ

ดูบอล

แต่ว่าแม้กระนั้น ในขณะนี้ทาง บาร์เซโลนา ก็ได้แสดงทีท่าอย่างแจ่มแจ้งว่า เขาไม่ได้อยากตัว คูตินโญ แล้ว ซึ่งทำให้ปัจจุบันนี้ คูตินโญ กำลังได้รับการเฝ้าดู ดูบอลสด จากยอดชมรมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดังเช่น อาร์เซนอล, ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ รวมทั้ง เชลซี

ซึ่งทาง ชูรับเชียน ได้ออกมาเผยถึงหัวข้อนี้ผ่านทาง ทอล์คสปอร์ต ว่า

“คูตินโญ เขาบอกกับผมแล้วว่า จะตกลงใจหัวข้อนี้ข้างหลัง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จบลง ผมรู้สึกว่า มันไม่ใช่ความลับ พวกเรามิได้ปกปิด บอลสด ว่า เขาอยากย้ายกลับ พรีเมียร์ลีก ถ้าหากเขาทำเป็น เขาก็อยากกลับไป”

“เขาบอกกับผมว่า เขาถูกใจการลงสู่สนามใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เขาถูกใจที่กำลังจะได้เล่น บอลสด ในประเทศอังกฤษ ซึ่งผมก็มีความคิดว่า พรีเมียร์ลีกหมายถึงลำดับที่หนึ่งที่เขาจะเลือกย้ายไป แต่ว่าเขาก็ไม่ทักท้วงกับการอยู่กับ บาร์เซโลนา ถัดไปนะ ฉะนั้นจะกำเนิดอะไรขึ้น พวกเราก็จะต้องมองกัน”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *