วิลเลี่ยมส์ลั่น ฤดูกาลหน้าผีแดงต้องไป UCL ให้ได้

แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ตัวบุกปีกซ้ายดาวรุ่งประจำสมาพันธ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลุกพลังใจ ดูบอล ชี้ “อสุรกายแดง” จำเป็นต้องได้ฝ่าศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้าให้ได้ และให้กำลังใจเพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม ฮึดสู้บุกเอาชนะ เลสเตอร์ สิตี้ ในเกมปิดฤดูกาลของวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

จากผลที่ได้รับจากการแข่งขันในเกมลีกนัดหมายปัจจุบัน ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเป็นเพียงแค่เปิดสนามเสมอ เวสต์หมูแฮม แทงบอลออนไลน์ pantip ยูไนเต็ด 1-1 ทำให้พวกเขาสามารถก้าวผ่านขึ้นมารั้งชั้น 3 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ได้เสร็จ

เพียงแต่ว่า ตำแหน่งดังกล่าวข้างต้นก็ยังไม่มั่นคง ดูบอล ซะทีเดียว

เนื่องจากว่ามันเป็นการขึ้นมาแซงหน้า เชลซี กลุ่มชั้น 4 บอลสด ที่ส่งผลต่างประตูได้-เสียน้อยกว่าก็เพียงแค่นั้น เวลาเดียวกัน เลสเตอร์ สิตี้ กลุ่มชั้น 5 ก็ยังมีแต้มห่างเพียงแต่คะแนนเดียวอีกด้วย

โดย วิลเลี่ยมส์ หน้าแข้งแผงหลังชาว อังกฤษ วัย 19 ปี ได้บอกว่า “แน่ๆว่า เรายังปรารถนาชัยในเกมที่เจอกับ เวสต์หมูแฮม แม้กระนั้นดังนี้ถึงแม้ว่าผลงานมันจะออกมาไม่เป็นดังที่หวัง แต่ว่ามันก็ได้ผลสำเร็จการประลอง ที่ทำให้พวกเราได้ขึ้นไปอยู่ในชั้นที่พวกเราปรารถนาแล้ว ซึ่งซึ่งก็คือ ท็อปโฟร์ ในเวลานี้พวกเราเพียงจำต้องปกป้องตำแหน่งชั้นให้ได้เพียงแค่นั้น แล้วก็ในเกมที่จะบุกไปเยี่ยม ดูบอล เลสเตอร์ ผมยังแน่ใจว่า พวกเราจะสามารถคว้าแชมป์กลับมาได้ ด้วยเหตุว่าพวกเราเป็น สมาคมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก รวมทั้งพวกเราควรต้องได้เล่นในที่ที่คู่ควร ซึ่งมันก็คือเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก”

“พวกเราเพียงแค่จะต้องทุ่มเทกันอย่างมาก เพื่อจบการแข่งขันชิงชัยในช่วงสุดท้ายให้ดีเยี่ยมที่สุด รวมทั้งพวกเราจำต้องรักษามันเอาไว้ให้ได้ บอลสด โดยเหตุนี้พวกเราก็เลยจะไปบุกยังตรงนั้น เพื่อคว้าเอาคะแนนมาเก็บไว้ พวกเราจะต้องไม่เขิน เพียงมานะเล่นไปตามแผนที่วางเอาไว้แค่นั้น”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *