กระดาน บอลสด บริหารของกองทัพ “งูใหญ่” ได้ออกมากระทั่งถึงชัดแล้วว่า พวกเขาจำเป็นต้องคว้าตัว อเล็กสิส ซานเชซ มาร่วมทัพแบบถาวร

ปัจจุบันได้มีกล่าวว่า จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า หนึ่งในกระดานบริหาร บอลสด ของ อินเตอร์ มิลาน ชมรมยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ออกมาแสดงความปรารถนาอย่างเห็นได้ชัดแล้วว่า พวกเขาอยากคว้าตัว อเล็กสิส ซานเชซ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมกลุ่มแบบถาวรข้างหลังได้ยืมตัวมาในตอนต้นฤดู

สำหรับห้องเครื่องชาวประเทศชิลีอย่าง ซานเชซ เขาได้ถูก อินเตอร์ มิลาน ยืมตัว ดูบอลสด มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ข้างหลังไม่อาจจะโชว์ฟอร์มเก่งใน “โรงละครแห่งความฝัน” ได้

ซานเชซ เขาได้ถูก บอลสด อินเตอร์ มิลาน ยืมตัวมา

บอลสด

ถ้าว่าการมาอิตาลีในคราวนี้ของเขา เสมือนกำเนิดใหม่อย่างยิ่งจริงๆ เพราะว่าเขาสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างสะดุดตามากมายอย่างยิ่งจริงๆ แตกต่างจากในระหว่างที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ่งเฉพาะตอนที่ กัลโช่ เซเรีย อา กลับมาจากการพักเบรก หนีเชื้อไวรัส โคโรนา เขาก็สามารถทำผลงาน ดูบอลสด ได้ดีเยี่ยมสุดๆเนื่องจากเขาได้ทำไปแล้ว 3 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ จาก 12 เกมหลังสุดในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

แม้กระนั้นเช่นไรก็ ตามข้อตกลงของ อเล็กสิส ซานเชซ กับ อินเตอร์ มิลาน ก็จะหมดลงในทันทีข้างหลังศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จบลง ผลบอลสด ทำให้ในขณะนี้ กองทัพ“งูใหญ่” จำต้องรีบพูดจากับ “ปีศาจร้ายแดง” ให้เร็วที่สุด

โดยทางด้าน มาร็อตต้า ได้ออกมาเอ๋ยถึงหัวข้อนี้ผ่านทาง สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่า “การพูดจาในคราวนี้ มันไม่ง่ายเลยคะ ด้วยเหตุว่าเขาเหลือคำสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 2 ปี ซึ่งมันเป็นข้อตกลงที่มีความแพงมากมาย ด้วยเหตุดังกล่าวพวกเราจำต้องพินิจพิเคราะห์ให้ดีหัวข้อการพูดจาในคราวนี้”

“แม้กระนั้นมันจะโชคร้ายมากมาย ถ้าเกิดพวกเราไม่สามารถที่จะดีลให้เสร็จสิ้นได้ เพราะเหตุว่าพวกเราอยากมีเขาอยู่ในกลุ่ม อีกทั้งช่วงนี้และก็ในอนาคต”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *