ล่ำลาไปอีกหนึ่งราย สำหรับ เดยัน ลอฟเรน นักฟุตบอล บอลสด แนวรับที่ชมรม หงส์แดง ข้างหลังเว็บทางการของ “หงส์แดง” ได้ออกมาประกาศรับรองการลาออกมาจากกลุ่มของนักฟุตบอล เพื่อย้ายไปลงสู่สนามให้กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก กลุ่มบอลของประเทศ รัสเซีย ด้วยคำสัญญารับใช้ตรงเวลา 3 ปี

ปราการหลังกลุ่มชาติ โครเอเชีย ได้ย้าย บอลสด มาจาก เซาธ์หมูแฮมป์ตัน มาลงเล่นให้กับ หงส์แดง ตั้งแต่แมื่อปี 2014 เป็นต้นมา

โดยเขานับว่าเป็นอีกหนึ่งลำแข้งที่มีหน้าที่สำคัญกับกลุ่มมากมายก่ายกอง อีกทั้งสถิติแนวทางการทำประตูถึง 8 ลูก, การเป็นเยี่ยมในผู้ช่วยให้กลุ่มผงาดครอบครองแชมป์ ยุโรป ยุคที่หก, แชมป์ ยูฟ่า ซุปเปอร์ คัพ, สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ คลับ เวิลด์ คัพ รวมทั้ง แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูปัจจุบัน

สถิติแนวทาง บอลสด การทำประตูถึง 8 ลูก

ยิ่งไปกว่านี้ เขายังเคยเป็นคนที่กระแทกลูกเข้าประตู โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บในเกมเดือน ม.ย. 2016 ทำให้ หงส์แดง สามารถเอาชนะ “เสือเหลือง” ในสมัยที่ เจอร์เก้น ดูบอลสด ยังจับบังเหียน ผ่านไปสู่รอบตัดเชือก ยูโรปา ลีก ได้เสร็จอีกด้วย

บอลสด

โดยภายหลังที่รับใช้ถิ่น แอนฟิลด์ มานานถึง 6 ปี ปัจจุบันนี้ ลอฟเรน ก็ได้แก่ขว้างเข้าไปถึง 31 ปีแล้ว โน่นก็เลยทำให้เขาจะต้องหาสมาพันธ์ ดูบอลสด ในระดับชั้นคนแก่

เพื่อค้าขายหน้าแข้งอาชีพถัดไป ซึ่งทางชมรมก็ได้มีการให้พร ขอให้ปราการหลังมากมายประสบการณ์รายนี้โชคดีกับทางชีวิตใหม่ที่เลือกไว้

เวลาเดียวกัน ด้านรายละเอียดอื่นๆทาง หงส์แดง ก็มิได้มีการเผยออกมาเพิ่มเติมอีกอะไร มีเพียงแค่กระแสข่าวต่างชาติ ที่แถลงการณ์ว่า กลุ่ม เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ได้ยอมชำระเงิน ผลบอลสด เป็นปริมาณ 10.9 ล้านปอนด์ (หรือตีเป็นเงินไทยราว 436 ล้านบาท) ให้แก่ หงส์แดง เพื่อดึงนักฟุตบอลไปจับเซ็นสัญญาตรงเวลา 3 ปีเต็ม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *